31/8/13

Đàm Vĩnh Hưng khóc với Nguyễn Ánh 9?

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc với Nguyễn Ánh 9 vào tối 29/8 khi dư luận đang nóng lên với bức "tâm thư" Đàm Vĩnh Hưng gửi đến nhạc sĩ gạo cội. Sự thực giọt nước mắt này là gì?
Tối ngày 29/8, khi nhạc sĩ Nguyễn ánh 9 đang chơi đàn piano tại một khách sạn ở TP.HCM, vừa thấy nhạc sĩ quay sang cười với mình, Đàm Vĩnh Hưng vội vã chạy lên ôm chầm lấy ông từ phía sau. Anh bật khóc ngon lành trên vai người nhạc sĩ 73 tuổi vì không kìm được cơn xúc động. Mr. Đàm chia sẻ, khoảnh khắc nhạc sĩ nở nụ cười làm anh vô cùng hạnh phúc. Lúc đó, mọi ưu phiền, uất ức trong anh tan biến. Trước đó, dư luận đang nóng lên bởi câu chuyện giữa nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và Đàm Vĩnh Hưng khi nhạc sĩ này chê một loạt ca sĩ trẻ, trong đó có Mr Đàm.
 Mr. Đàm tặng hoa cho nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
Được biết, Đàm Vĩnh Hưng mang một lẵng hoa đến nơi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chơi piano và nói: “Con từng nghĩ sẽ không dám gặp bố nữa”. Sau đó anh lặng lẽ ngồi ở một vị trí gần đó và nhẫn nại chờ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tiếp tục chơi đàn đến 19h.
và  khóc...
Trước đó, dư luận đang nóng lên bởi câu chuyện giữa nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và Đàm Vĩnh Hưng khi nhạc sĩ này chê một loạt ca sĩ trẻ, trong đó có Mr. Đàm. Để phản pháo lại những lời nhận xét đó, Mr. Đàm viết bức tâm thư gửi nhạc sĩ với câu từ có phần "thiếu lễ phép" đối với vị nhạc sĩ này.

"Bố ơi, Bố có biết chữ Bố nó bao dung, rộng lượng và trân trọng thế nào không? Đã vậy, Bố lại còn là nghệ sĩ nữa thì sự bao dung rộng lượng và nghệ sĩ tính kia phải còn gấp đôi ba lần những ông bố bình thường chứ ạ?. Mặc dù người xưng Bố trước tiên chính là Chú chứ không phải Đàm Vĩnh Hưng. Con biết, con hỏi Bố là dư thừa vì lẽ ra Bố có thể sinh ra được con tới 2, 3 lần. Nhưng có lẽ vì con cảm thấy mình thật đau khi bẽ bàng nhận ra “không lẽ Bố mình là ngụy quân tử hay sao?” Con không muốn TIN." (Trích thư Mr. Đàm gửi Nguyễn ánh 9)

Sau lần viết tâm thư đó, Đàm Vĩnh Hưng đã khéo léo thổ lộ trên trang cá nhân: "Có người mới vừa gửi cho mình câu nói tuyệt vời của ngài chủ tịch một tập đoàn danh tiếng và mạnh nhất hiện nay, ông ấy đã nói là: “Chó sủa thì chó cứ sủa, đoàn người đi thì cứ đi!” Ôi sao anh ấy bình thản thế, nếu là mình chắc mình sẽ “run” lắm". Mượn chuyện "người - chó", Đàm Vĩnh Hưng đang ám chỉ điều gì? Những câu hỏi này đã được cư dân mạng không ngừng mổ xẻ suốt từ chiều 28/8.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh đến với nhạc sĩ không phải vì sợ dư luận, mà chỉ muốn tìm hiểu sự thật. Nam ca sĩ không muốn mình và các nghệ sĩ vô tình vướng phải những chuyện không đáng rồi trở thành người xa lạ.
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và Mr. Đàm trò chuyện, họ gọi nhau là bố, con.
Thế nhưng trong buổi biểu diễn tối 29/9, nam ca sĩ chia sẻ: "Anh không trách dư luận, nhưng chỉ mong mọi người đặt mình vào vị trí của anh để hiểu cảm giác mà anh đang phải trải qua". Tại buổi biểu diễn đó, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu cuộc trò chuyện sau cái ôm thật chặt. Họ gọi nhau là "bố, con" nghe thân mật và tình cảm. 

Đã sống nửa đời người, Mr. Đàm luôn trân quý nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nên muốn gặp ông trực tiếp để nói những điều xuất phát từ trái tim. Anh cảm thấy vô cùng vui sướng trước sự ấm áp mà nhạc sĩ dành cho mình trong cuộc gặp. 'Lúc này, cảm xúc trong tôi rất khó tả. Nửa vui sướng, nửa như cảm động...', Mr. Đàm thổ lộ. 'Khi bố nói sẵn sàng xin lỗi, lòng con đau lắm. Lẽ ra, ở bổn phận con cháu, con phải là người xin lỗi trước', Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng.

Lão nhạc sĩ đã không trách hay giận khi đọc bức tâm thư của Đàm Vĩnh Hưng gửi cho mình, vì ông xem nam ca sĩ như con. Ông cho rằng, việc con cái phản ứng lại cha mẹ là điều rất bình thường. Do đó, không thể vì chuyện này mà ông và Đàm Vĩnh Hưng không còn nhìn mặt nhau.

Sắp tới, trong hai ngày 2-3/9 tới, Bảo Yến và Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc chung. Đây như một cách để hai nghệ sĩ ngầm khẳng định, mối quan hệ chị em giữa họ chưa từng sứt mẻ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, Mr Đàm lại đóng kịch làm hòa với Bảo Yến như Phương Thanh và Thanh Lam.

Riêng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, cho biết ông cảm thấy nhẹ nhõm và muốn quay trở lại hoàn toàn cuộc sống giản dị, bình lặng của mình chứ không muốn cảm giác mệt mỏi và buồn như vừa qua. 

Ai cũng biết, Mr Đàm đã từ mặt Phương Thanh hơn 7 năm. Công chúng và báo giới vẫn còn nhớ như in mối quan hệ rạn nứt của Mr. Đàm và Phương Thanh bắt đầu từ những năm 2008. Cả hai từng lên báo tuyên bố sẽ không nhìn mặt nhau và thậm chí có xuất hiện cùng sự kiện sẽ cương quyết không nhìn mặt nhau.

Trước đó, ca sĩ Bảo Yến từng đưa ra lời đánh giá các "đàn em" Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... lên sân khấu múa may quay cuồng như một con rối. Kể từ sau sự việc này, Mr Đàm gần như không còn nhắc gì đến Bảo Yến - dù chị là người được anh coi như thần tượng từ thuở bé. Nhưng sắp tới, trong hai ngày 2-3/9, Bảo Yến và Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc chung. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, Mr Đàm lại có kịch làm hòa với Bảo Yến như Phương Thanh và Thanh Lam.

Nhưng bất ngờ vào cuối tháng 12/2012, trong đêm trao giải và kỷ niệm 15 năm Làn Sóng Xanh, sân khấu như nổ tung khi Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh bất ngờ hát chung với nhau. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại, đó chỉ là màn kết hợp theo yêu cầu của BTC và cả hai chỉ làm lòe khán giản. Cả hai vẫn còn xích mích và không thể hóa giải.

Mr Đàm đã từ mặt Phương Thanh hơn 7 năm. Công chúng và báo giới vẫn còn nhớ như in mối quan hệ rạn nứt của Mr. Đàm và Phương Thanh bắt đầu từ những năm 2008. Cả hai từng lên báo tuyên bố sẽ không nhìn mặt nhau dù có xuất hiện cùng sự kiện. Nhưng bất ngờ vào cuối tháng 12/2012, trong đêm trao giải và kỷ niệm 15 năm Làn Sóng Xanh, sân khấu như nổ tung khi Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh bất ngờ hát chung với nhau. Tuy nhiên, sau đó cả hai khẳng định đó là chuyện trên sân khấu.
Theo ĐV


0 nhận xét: