24/8/13

Ca sĩ Phương Thanh chiến thắng cuộc chơi "Ai là triệu phú"

Ca sĩ Phương Thanh vượt qua câu hỏi số 15 một cách ngoạn mục để giành chiến thắng trong chương trình "Ai là triệu phú".

Ở trường quay S9, nơi diễn ra buổi ghi hình Ai là triệu phú, khán giả đến tham gia chương trình bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Thanh trên chiếc “ghế nóng” và nghệ sĩ ưu tú Đức Khuê ngồi ở vị trí người dẫn chương trình thay nhà báo Lại Văn Sâm.
Phương Thanh ngồi trên chiếc “ghế nóng”
Không khí trong trường quay trở nên nóng hơn khi khán giả chứng kiến Phương Thanh vượt qua câu hỏi số 15 một cách ngoạn mục và được NSƯT Đức Khuê vui vẻ ký tấm séc giải thưởng có giá trị “làm biên tập viên của VTV3” trong một ngày. Đây là giải thưởng đặc biệt chỉ áp dụng trong Ai là triệu phú số phát sóng nhân dịp kỷ niệm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài THVN .
Phương Thanh xuất sắc vượt qua câu 15 giành chiến thắng
Lần đầu tiên tham dự Ai là triệu phú nên không tránh khỏi sự bối rối nhưng ca sĩ Phương Thanh đã hoàn thành tốt vai trò người chơi và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của khán giả tại trường quay. Chia sẻ cảm xúc sau buổi ghi hình, Phương Thanh vui vẻ cho biết: “Công việc của người chơi vượt qua những câu hỏi thực sự rất khó và lại được mời vào vị trí “ghế nóng” khiến Phương Thanh cũng lo lắng. Môi trường làm việc quen thuộc của Thanh là môi trường khá tự do, còn ở đây lại rất bài bản. Tuy nhiên, sự nhanh nhẹn, đam mê và trách nhiệm vẫn là quan trọng nhất”.

Buổi ghi hình số đặc biệt của Ai là triệu phú đã khép lại thành công và hai nhân vật đã mang đến sự thoải mái, dí dỏm cho khán giả. Ngoài chương trình Ai là triệu phú, VTV3 và Đài THVN sẽ có thêm các chương trình đặc sắc để đưa khán giả đến gần và hiểu hơn về công việc của những người làm truyền hình.

Hình ảnh "một ngày làm biên tập viên VTV" của ca sĩ Phương Thanh:


1 nhận xét:

  1. tiểu sử của ca sĩ Phương ThanhMới đây, nhân ngày sinh nhật của cô con gái, Phương Thanh quyết định đăng tải một bức thư của bé Gà (tên con gái Phương Thanh) lên trang cá nhân. Đó là bức thư bé Gà viết cho bà nội và bố.
    2 tác dụng của cây nha đam Lịnh sử đã chứng minh người Ai Cập cổ đại sử dụng cây Lô Hội Nha Đam dùng làm đẹp cho phụ nữ, Các Nữ hoàng Cleopatra và Nephertiti có làn da đẹp thần kỳ là nhờ sử dụng nha đam và Các đời vua Pharaoh coi Lô hội là “thuốc trường sinh bất lão”
    Chó mực trừ tà lấy 2 mắt của 1 con chó mực đem phơi trong bóng mát cho khô , may túi lụa mỏng mà để , khi muốn tránh ai (hoặc qua trạm ải) thì cầm trong tay hướng về người đó (hoặc đồn , ải đó ) sẽ không phát hiện được mình
    tiểu sử của ca sĩ Phan Mạnh QuỳnhPhan Mạnh Quỳnh là ai? Phan Manh Quỳnh quê ở đâu? Tiểu sử Phan Mạnh Quỳnh,…là những câu hỏi, thắc mắc của nhiều bạn trẻ hiện nay, vì thế hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.
    tiểu sử của ca sĩ Bảo ThyBảo Thy (sinh ngày 2 tháng 6 năm 1988), tên thật là Trần Thị Thúy Loan, là một nữ ca sĩ người Việt Nam Cô được biết đến sau khi lọt vào top 10 người đẹp nhất theo bình chọn của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ năm 2006 và là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Gala Miss Audition 2007.

    Trả lờiXóa